Top Ad unit 728 × 90

Tin tức

Mỹ tâm nói gì trước thông tin sắp lấy chồng

Từ thời điểm cách đó không lâu trên trang cá nhân của mình, Lâm Khánh Chi chia sẻ dòng trạng thái chứng minh và khẳng định Mỹ Tâm sẽ tổ chức đám cưới vào ngày 23-24.5. Thông tin khiến khán giả "bán tín, bán nghi" bởi trước đó xuất hiện không ít lời đồn về tiệc cưới của ca sĩ "Họa mi tóc nâu". Lâm Khánh Chi thậm chí là khẳng định chắc chắn lời cô chia sẻ là chính xác 100% bởi Thông tin do một người bạn thân của Mỹ Tâm xác nhận. Trước sự hoài nghi của dư luận, mỹ nhân chuyển giới giật mình xóa dòng chia sẻ. Tương đối nhiều bình luận cho rằng cô lợi dụng tên độ tuổi của Mỹ Tâm để P cho bản thân mình.
Mỹ Tâm nói gì trước thông tin sắp lấy chồng mà Lâm Khánh Chi chia sẻ? - Ảnh 1.
Status mà Lâm Khánh Chi chia sẻ khiến công chúng xôn xao.
tuy vậy, hôm nay đã là 24/5 nhưng vẫn chưa có động tĩnh gì về đám cưới của Mỹ Tâm. Khi được hỏi về chia sẻ của Lâm Khánh Chi, "Hoạ mi tóc nâu" bày tỏ sự ngỡ ngàng: "Cô ấy thật sự nói thế sao? Vậy thì cũng thật lạ, tôi là người bị đồn nhưng tôi lại chẳng hề biết chuyện này".
Mỹ Tâm còn khẳng định thêm nếu thật sự lấy chồng, chắc chắn cô sẽ viết tâm thư công khai cho toàn bộ bạn bè, khán giả và người thân quanh vùng của mình biết tin. Kết hôn là chuyện vui mà, sao phải im lặng hay giấu giếm mọi người.

Mỹ Tâm nói gì trước thông tin sắp lấy chồng mà Lâm Khánh Chi chia sẻ? - Ảnh 2.
Mỹ Tâm tỏ ra bất ngờ trước tin đồn sẽ kết hôn vào ngày 23-24/5.
Mỹ tâm nói gì trước thông tin sắp lấy chồng Reviewed by Unknown on 02:08 Rating: 5

2 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.