Top Ad unit 728 × 90

Tin tức

Hiện nay đại đa số các thành phố, và những khu đô thị hiện đại với thì lại càng nhiều hơn ngày các hộ gia đình sử dụng nguồn nước khoan giếng nước sinh hoạt, đặc biệt hơn còn sử dụng trong ăn uống, sản xuất, cũng như chế biến các loại thực phẩm khác nhau bầy bán... hầu hết tất cả họ đều không có cái nhìn và nhận thức đúng đắn nhất về những  độc tố rất có hại có trong nguồn nước này khi sử dụng lâu dài sẽ có nguy cơ rất lớn tới tính mạng.  



Tác hại của một số chất độc hại có trong nước giếng khoan:  

- Trong nước giếng khoan còn chứa một lượng không nhỏ các chất gốc benzen, toluen... gât ra ảnh hưởng và tồn tại nhiều trong nước nếu vượt mức độ quy định sẽ gây ra những bệnh hiểm nghèo như ung thư, máu trắng..

- Trihalomethane đươc sinh ra trong quá trình sử dụng khử trùng nguồn nước bằng clo đặc biệt là ở các bể bơi, hay những trường hợp vệ sinh bể tại nhà, cũng có nguy cơ gây ra ung thư rất cao bởi chất này là hoạt chất phóng xạ.

Phương pháp xử lý nước với hệ thống dây chuyền lọc nước smarviet: 

- Hệ thống gồm thiết bị châm có khả năng giúp dung dịch lắng với sự kết hợp của keo tụ các hạt bông cặn lớn những kích thước nhỏ qua đó kết hợp thành các hạt keo có kích thướng lớn hơn và lắng xuống đáy bể lắng.
- Bể vi sinh hợp khối: được thiết kế về kiểu dáng và vai trò gần giống bể lắng nhưng khác ở điểm là trong bể có thêm vật liệu vi sinh cùng với rất nhiều cạnh sắc là nơi bám dính vô cùng lý tưởng và tốt nhất của các cặn lơ lửng cùng với các vi khuẩn trong nước.

- Thiết bị lọc tinh: Đây là một trong những khâu cực kỳ quan trọng góp phần để loại bỏ các thành phần cũng như rất nhiều độc tố và các chất hữu cơ tồn dư trong nước nguồn. Với dụng dịch diệt khuẩn với hàm nược nhỏ không ảnh hưởng đến nguồn nước giúp loại bỏ hoàn toàn tất cả các vi khuẩn có trong nước.


ứng dụng của sản phẩm trong cuộc sống:

- Thiết bị cũng được sử dụng để lắp đặt trong các trung tâm và các trạm xử lý nước thải sinh hoạt và trong công nghiệp.
- Thiết bị này cũng là giải pháp hữu hiệu nhất ứng dụng trong gia đình giúp lọc lại nước máy được cung cấp từ thành phố.
Reviewed by manhquanautovn on 06:38 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.