Top Ad unit 728 × 90

Tin tức

Ngôi sao YTB Hàn Quốc tố bị chụp trộm ảnh nóng và tống tiền

Cô Yang Ye Won được đa số người Nước Hàn biết tới với một kênh Youtube "Beagle Couple" phát trực tuyến các video do cô và bạn trai cùng thực hiện.
Ngày 16-5 vừa đây, cô Yang đưa lên kênh YouTube của cô đoạn video kể lại những chuyện đã xẩy ra với cô năm năm ngoái, khi cô ứng tuyển làm người mẫu part-time cho một ẩm thực ăn uống bán hàng online.
Theo lời kể của cô Yang, "Mọi thứ bắt đầu có vẻ rất ổn. Mình đã nghĩ cái studio đó rất sạch sẽ". Sau lúc tham dự cuộc vấn đáp với một người đàn ông tự gọi mình là "sếp" tại 1 studio ở Hapjeong, hướng tây Seoul và chụp thử, cô thuận tình ký HĐ chụp 5 kiểu ảnh.
"Anh ta bảo tôi là các bức ảnh chụp nhìn chung đơn thuần, nhưng đối khi sẽ có ‘ý tưởng sexy’", cô kể. Tuy nhiên khi cô bước vào phòng chụp, người đàn ông này đóng chặt cửa lại và ở bên trong đã có 20 người đàn ông khác. Theo cô Yang, cô bị ép phải mặc đồ lót và chụp những bức ảnh dâm dật.

Khi cô từ chối không chụp nữa thì người chủ studio nói cô sẽ phải trả tiền bồi thường cho mỗi người chụp ảnh đang ở trong phòng. Họ cũng sẽ kiện cô. Anh ta thậm chí đe dọa sẽ nói với những nhà sản xuất và các đạo diễn về việc cô từ chối chụp ảnh để cô "thậm chí không bao giờ có cơ hội trở thành diễn viên" nữa.
Rốt cuộc cô phải chấp nhận chụp ảnh, tự nhủ sẽ chịu đựng một ngày hôm đó. Tuy vậy khi cô bước vào bối cảnh chụp, các tay máy lần lượt thay nhau lên đứng cạnh cô, nói sẽ giúp chỉnh lại dáng chụp rồi sờ soạng vào ngực, vùng kín của cô. "Tôi quá sợ và thậm chí còn không có khả năng phản ứng", cô nói.
Vì bị đe dọa sẽ tung những bức ảnh vừa chụp lên mạng, cô còn phải chụp tiếp trong 5 kiểu chụp khác.
Ngôi sao Youtube Hàn Quốc tố bị ép chụp ảnh nude và tấn công tình dục - Ảnh 2.
Cô Yang Ye Won (anh cắt từ video) - Ảnh: YOUTUBE
Yang Ye Won thừa nhận cô đã không chia sẻ câu chuyện đau lòng này với bất cứ ai. Nhưng vẫn luôn sợ những bức ảnh nude của mình rất có thể bị tung lên mạng. Nỗi sợ này khiến cô bỏ luôn giấc mở trở thành diễn viên.
Cô Yang cho biết sở dĩ tới giờ cô buộc phải tố cáo chuyện này sau lúc một số ít bức ảnh từng chụp trong hoàn cảnh đó mới đây đã bị rò rỉ trên các trang web khiêu dâm. Cùng với cô Yang, một người bạn của cô là Lee So Yoon và một người đẹp khác là Yoo Ye Rim cũng đã tố cáo những chuyện tương đương, cho biết họ là nạn nhân bị quấy rối tình dục.
Cô Yang đã và đang khởi tạo một đơn đề xuất tập thể online trên trang web của Nhà Xanh (phủ Tổng thống Hàn Quốc), đề nghị nhà nước mở cuộc điều tra và trừng phạt những người có nghĩa vụ tương quan. Cho tới lúc này đơn đề xuất đã nhận được hàng ngàn chữ ký ủng hộ cô.
Theo báo Korea Herald, công an đã thẩm vấn hai người phụ nữ cùng cô Yang Yen Won và bạn trai của cô, anh Lee So Yoon cuối tuần này về vụ việc.
Ngôi sao YTB Hàn Quốc tố bị chụp trộm ảnh nóng và tống tiền Reviewed by Unknown on 00:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.