Top Ad unit 728 × 90

Tin tức

Các sản phẩm linh kiện lọc nước thường xuyên được sử dụng

Các sản phẩm linh kiện lọc nước là một phần tạo nên những sản phẩm máy lọc nước, hệ thống lọc nước đóng góp vai trò quan trọng trong công nghệ xử lý nguồn nước sạch hiện nay. Hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những linh kiện lọc nước hữu ích này:


Van cao áp:
Ở đại đa số các máy lọc nước hiện nay van áp cao này sẽ chạy đồng thời bơm khi mà máy lọc nước được cung cấp điện. Cho dù ta có đóng các vòi nước tại máy thì nó vẫn hoạt động   nước được lọc sẽ được chứa vào một bình áp ở phía bên dưới, cho đến mức nào đấy khi mà bình áp đầy thì van áp cao sẽ tự động ngắt điện và hoàn thành một một chu trình làm việc.
Linh kiện thiết bị Đèn UV diệt khuẩn
Là sản phẩm được tin tưởng sử dụng bởi có khả năng diệt khuẩn cực mạnh và hoàn toàn không tạo ra nguồn hóa chất, không có tác dụng phụ lên nguồn nước . Đem lại hiệu quả về xử lý vi khuẩn lên đến 99,99% hàm lượng vi sinh trong nước. Trên thị trường có nhiều loại đèn UV khác nhau và thường được cấu tạo giống như một bóng đèn huỳnh quang và được phóng ra nhiều phía trong nguồn nước xử lý, khử đi cấu trúc của vi khuẩn.



Van cơ máy lọc nước RO
Hoạt động dựa trên nguyên lý khi nguồn nước cấp đã được xử lý qua 3 cấp lọc thô sau đó sẽ được máy bơm hút qua một van cơ cửa đến màng lọc. Lọc sạch và loại bỏ hoàn toàn các các tạp chất, cùng với vi khuẩn…Khi ấy nước thải sẽ chảy trực tiế qua van thải và đi vào đường ống ra ngoài nước sạch qua van cơ và vào bình chứa. Chính vì thế mà chức năng chính của van cơ là khả năng điều tiết lượng nước từ thiết bị máy bơm đến màng RO và cả tquas trình từ màng RO đến bình áp.

Các sản phẩm linh kiện lọc  nước mới nhất hiện đại nhất cho công tác vân hành và lắp đặt hệ thống lọc nước sinh hoạt tại gia đình, nhằm đem đến hiệu quả sử dụng nguồn nước tuyết đối an toàn cho người sử dụng.
Công ty cổ phần smartviet là đơn vị uy tín nhiều năm đi đầu trong công tác lắp đặt phân phối các hệ thống lọc nước, linh kiện lọc nước giá rẻ ngoài ra còn có các thiết bị xử lý nguồn nước theo yêu cầu.

Các sản phẩm linh kiện lọc nước thường xuyên được sử dụng Reviewed by manhquanautovn on 22:30 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.