Top Ad unit 728 × 90

Tin tức

Những đặc điểm cần lưu ý khi mua máy lọc nước

Hiện nay các sản phẩm thiết bị hệ thống lọc nước giá rẻ, máy lọc nước gia đình đã và đang bị làm giả và ngày càng được bầy bán tràn lan trên thị trường. Vậy làm sao để người dân biết cách lựa chọn một sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu sử dụng của bản thân và gia đình, bài viết sau đây xin cung cấp đến độc giả làm sao để biết cách phân biệt các sản phẩm máy lọc nước chính hãng của một số nhãn hiệu quen thuộc với thị trường trong nước nhằm mục đích giúp người sử dụng hiểu biết về những cơ sở khi chọn sản phẩm hữu ích này.

Để có thể đảm bảo việc mua và sử dụng các sản phẩm chất lượng chính hãng. Hãng sản xuất máy lọc nước hàng đầu việt nam Kangaroo luôn khuyến cáo người tiêu dùng cần phải chọn lựa và biết các chọn lựa các sản phẩm hàng chính hãng của công ty thông qua việc nhắn  tin SMS đến đầu số 1127 hoặc sử dụng các dịch vụ thông qua  tổng đài chăm sóc khách hàng của hãng.

Bên cạnh đó đối với các sản phẩm do Kangaroo phân phối chính hãng đều có đầy đủ các loại giấy từ khác nhau đó là: tem nhãn về đo lường chất lượng nguồn nước sau lọc (Được cấ bởi cục Đo lường kiểm định về chất lượng); Các giấy chứng nhận về Co, CQ giấy này có tác đụng để chứng minh về chất lượng cũng như nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm; Cùng với đó là một tem chống hàng giả được Bộ Công an cấp phép lưu hành sản phẩm kèm theo là một giấy chứng nhận về sản phẩm nước uống an toàn của bộ Y tế. Khi đã quan tâm và quyết định mua sản phẩm, người mua cần phải yêu cầu đơn vị  bán hàng cấp đầy đủ cả 4 loại giấy tờ này, để đảm bảo chất lượng của sản phẩm.


Phân biệt thông qua các đầu cuốn của màng lọc: Dù các sản phẩm giả được làm một cách tinh vi đến đâu thì cách cuốn màng lọc R/O thật và các sản phẩm màng R/O giả rất khác nhau. Đối với màng R/O chính hãng được quấn đều nhau thông qua một dải  và chỉ có thểc  nhìn thấy ở điểm kết thúc; còn khi các bạn bắt dặp các màng R/O được làm giả thì các dải này được nối quấn nối lần và có thể quan sát dễ dàng 3 điểm nối khác nhau.

Phân biệt qua logo DOW. Khi quan sát Logo người sử dụng có thể dễ dàng nhận thấy,  ở màng R/O thật có màu đỏ đậm, nét chữ đậm. Trong khi đó, màng R/O giả có màu cam, nét chữ mảnh hơn.

Đối với các sản phẩm và thiết bị hệ thống lọc nước, máy lọc nước trên day chuyen loc nuoc công nghệ hiện đại ngày này đều có thể làm giả, nhưng các sản phẩm hàng giả vẫn có những đặc điểm mà bạn có thể dễ dàng phân biệt được, thông qua việc quan sát trực tiêp bằng mắt thường . Thông qua bài viết chắc hẳn bạn đã phần nào hiểu hơn và có thể tích lữu được cho bản thân những thông tin bổ ích trước khi lựa chọn mua các sản phẩm máy lọc nước hiện nay, tránh việc mua phải hàng giả nhái và kém chất lượng.
Những đặc điểm cần lưu ý khi mua máy lọc nước Reviewed by manhquanautovn on 02:11 Rating: 5

1 nhận xét:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.