Top Ad unit 728 × 90

Tin tức

Lưu ý những đặc điểm khi chọn lựa hệ thống lọc nước

Hiện nay cuộc sống ngày càng bộn bề mang đến nhiều những nguy cơ tiềm ẩn về sức khỏe đến với bất kì ai. Những tác hại và nguyên nhân gây hại từ nguồn nước đang ngày càng hiện hữu đặc biệt là ở những thành phố lớn bởi nguồn nước ngầm đang bị ảnh hưởng sâu sắc từ khí thải và các chất gây ô nghiễm lòng đất. Chính vì vậy một trong những nhu cầu thiết yếu cho mọi gia đình cần phải áp dụng những biện pháp xử lý nguồn nước ăn và sinh hoạt chiệt để. Bài viết này chia sẻ những kinh nghiệm chọ mua máy lọc nước gia đình hay hệ thống lọc nước thông minh, dây chuyền lọc nước có áp dụng những công nghệ chế tạo máy mới nhất trong xử lý nguồn nước sạch cho sinh hoạt.


Ở mỗi gia đình thì nguồn nước lưu lượng nước sử dụng là bao nhiều:
- Để xác định được yếu tố này chúng ta cần phải sử dụng các cách khác nhau đối với các hộ gia đình ở thành phố thì hóa đơn điện nước chính là căn cứ rõ ràng nhất về mức độ sử dụng nguồn nước tại gia đình hàng tháng. Cộng thêm vào đó là lượng nước tiêu thụ từ các sản phẩm nước đóng chai mua về trên thị trường. Còn đối với các gia đình và hộ gia đình ở khu vực nông thôn thì chúng ta xác định nguồn nước sử dụng chủ yếu theo tinh toán về công suất máy bơm nước giếng khoan, số thành viên trong gia đình và cả lưu lượng nước mưa sử dụng hàng tháng. Cách xác định này không khó và nên hỏi thêm các chuyên viên khi xác đinh lắp đặt phù hợp hệ thống lọc nước.
Lựa chọn công nghệ lọc nước

Hiện nay trên thị trường máy lọc nước, xuất hiện 2 loại công nghệ lọc phổ biến là công nghệ lọc R.O và công nghệ lọc Nano. Mỗi công nghệ lọc đều có điểm mạnh và điểm yếu riêng, tuy nhiên áp dụng trên thực tế nguồn nước sạch tại Việt Nam người tiêu dùng có xu hướng có thiện cảm nghiêng về công nghệ lọc nước Nano bởi công nghệ Nano có thể sử dụng với mọi nguồn nước đầu vào, kết quả đều cho ra sản phẩm nước tinh khiết đạt tiêu chuẩn Bộ y tế ban hành, còn máy lọc nước sử dụng công nghệ RO thì kén nguồn nước đầu vào hơn (dễ nghẹt lõi còn không phải xả bỏ nước rất nhiều), chỉ phù hợp với khu vực có nước sạch, nước mềm.


Dịch vụ sau bán hàng
Nhu cầu sử dụng các sản phẩm lọc nước ngày càng lớn, mức độ chất lượng của sản phẩm ảnh hưởng rất lớn đến nhu cầu sử dụng của khách hàng, chính vì vậy việc đảm bảo chất lượng của sản phẩm,  và những chế độ bảo hành phục vụ khách hàng sau bảo hành là điểm cần thiết để mọi người có thể sử dụng sản phẩm mà không lo lắng đến những dịch vụ của nhà phân phối.



Qua những chia sẻ từ bài viết có lẽ những gia đình đang có nhu cầu sử dụng nguồn nước sạch bằng các phương pháp lọc nước qua hệ thống lọc nước, lắp đặt dây chuyền lọc nước phần nào sẽ có cái nhìn tích cực nhất để làm sao xây dựng và sử dụng các thiết bị  một cách tốt nhất đem lại hiệu quả sử dụng nguồn nước tại gia đình và cả những khách sạn, hội trường lớn đáp ứng nhu cầu về nước sạch cần thiết hiện nay, đẩy lùi tránh xa những nguyên nhan gây hại từ nguồn nước.
Lưu ý những đặc điểm khi chọn lựa hệ thống lọc nước Reviewed by manhquanautovn on 00:40 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.